Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Tan chảy với cặp mỹ nhân Rosie Jones và Lucy Pinder

Lucy Pinder và Rosie Jones

Dịp đầu năm mới là cơ hội tốt cho các người đẹp "tặng quà" cho các fan với những khung hình nóng bỏng và ngập tràn xúc cảm.

Sau cô nàng đình đám Helen Flanagan thực hành bộ ảnh khiêu khích nhân dịp Giáng Sinh và tiễn năm 2013 thì đến lượt đôi bạn thân Rosie Jones và Lucy Pinder cũng gây ấn tượng mạnh trong trang phục 2 mảnh giữa trời tuyết lạnh.



Lucy Pinder từng được bình chọn là “Người đẹp có vòng 1 thiên nhiên lớn nhất Anh quốc”, cô chóng vánh trở thành đích săn đón của khá nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Anh. Sheringham là người may mắn sở hữu gò bồng đảo trên nhưng rồi cựu ngôi sao ĐT Anh cũng sớm chia tay người đẹp vì... Kiệt lực.



Nhờ sở hữu số đo ba vòng "khủng": 99-66-86, Lucy thẳng tính được mời chụp ảnh trang bìa cho các tạp chí lừng danh dành cho đàn ông như Loaded, Maxim, FHM, Zoo... Bây giờ, cô là quân bài quan trọng của Nuts. Bên cạnh đó, Lucy cũng là 1 CĐV trung thành của đội bóng Southampton.

(*) Xem thêm hình ảnh nóng bỏng của Lucy Pinder

Trong khi đó, Rosie Jones có phần lép vế hơn so với "đàn chị" Lucy Pinder nhưng với số đo 3 vòng chuẩn khỏi chỉnh 91-64-89, cô gái này chóng vánh tạo dựng được tăm tiếng trên sàn catwalk.



Năm 17 tuổi, Rosie Jones đã quyết định bước chân vào làng người mẫu, mong ước theo cô từ ngày còn rất nhỏ và từng bước tạo được tiếng vang ở xứ sở Sương mù. Sau những bước lẫm chẫm ban sơ, Rosie có dịp được làm việc với các tạp chí danh tiếng và bán rất chạy như Nuts, Loaded, FHM, hay Front. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1990 này còn chuyên chụp ảnh khỏa thân cho tập san Playboy.



Hồi World Cup 2010, Jones từng có một thời gian cặp kè với Defoe, chân sút của Tottenham. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng qua lại, Jones và trung phong nước Anh đã đường ai nấy đi. Căn nguyên được xác định là Jones không chịu nổi sự mạnh mẽ "trên giường" cũng như thói nguyệt hoa của Defoe.



(*) Xêm thêm ảnh nóng bỏng của Rosie Jones


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét