Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

2 màu son hồng cô dâu yêu thích

 1. Hồng cánh sen 

Màu son này tượng trưng cho sự nữ tính, ngọt ngào và lãng mạn nhưng lại kén chọn nước da, thường chỉ hợp nhất với cô dâu trắng trẻo. Các cô dâu sở hữu nước da sẫm màu sẽ làm cho khuôn mặt bị tối khi sử dụng màu son này. Hồng cánh sen cũng có nhiều sắc độ nhưng trong mùa xuân hè này, gam màu tươi sáng sẽ được ưa chuộng hơn.

Đừng bỏ qua bước đánh kem lót cho da môi nếu cô dâu sử dụng màu hồng cánh sen. Như vậy, son sẽ lên màu thật và đẹp hơn.

Xu hướng gần đây không sử dụng chì kẻ viền môi mà dùng cọ tán son lên môi theo khuôn có sẵn, nhấn vào nét đẹp tự nhiên.

Cô dâu có thể vẽ đường viền mí đậm và dài hơn một chút nếu trang điểm cho buổi tối nhưng phần bầu mắt chỉ dặm phấn nhẹ nhàng.

 2. Hồng pastel 

Màu son hồng vốn rất quen thuộc với các cô dâu khi trang điểm ngày cưới nhưng hồng pastel lại mang đến sự khác biệt và để sử dụng nó, cô dâu cũng kỳ công hơn. Đôi môi chính là điểm nhấn trên khuôn mặt nên các thao tác khác như đánh phấn mắt, phấn má... Đều được thực hiện nhẹ nhàng, tránh sử dụng màu đậm. Son môi hồng pastel hoặc son nude có thể đi với phấn mắt màu pastel, phấn má hồng nhạt và sử dụng một lượng vừa phải để khuôn mặt không bị cứng, già dặn.

Sử dụng son hồng pastel nếu không biết kết hợp màu sắc khéo léo có thể khiến làn da bị tái. Lời khuyên cho cô dâu là giữ khuôn mặt đơn sắc để tránh nhược điểm này.

Đặc biệt, bước tạo khối cần thực hiện nhẹ nhàng và nên sử dụng kem tạo khối thay vì phấn nén để có thể tán màu sắc đều, mỏng hơn.

Cô dâu nên kẻ viền mí trong bên dưới màu trắng ngọc trai giúp đôi mắt to, tròn và khuôn mặt dễ thương hơn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo RedVn, váy cưới Quyên Nguyễn Bridal và người mẫu Hạnh Sino.

 Mộc Lan 
 Trang điểm:   Bul Nguyễn (0963 929 989) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét