Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

9h30 sáng nay, Hồng Quế-PinkQ giao lưu với bạn đọc

Hồng Quế sinh năm 1994, nức danh trong làng mẫu Việt khi mới 12 tuổi. Bên cạnh tên Hồng Quế, cô còn có nghệ danh là PinkQ.

Hồng Quế được đánh giá là chân dài sáng giá của làng thời trang Việt. Hồng Quế còn từng được coi là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

19 tuổi, Hồng Quế được biểu diễn trong những đêm thời trang của những lớn. Những bước đi của “chân dài” sở hữu khuân mặt hoa hậu này được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Tuy thế, việc sớm bước chân vào môi trường showbiz Việt lắm thị phi khiến cô gái trẻ tuổi không tránh khỏi việc có những bước đi sai trái. Cô gái xinh đẹp nhưng cá tính này đã vướng một số những scandal làm xốn xang làng tiêu khiển và cộng đồng mạng, đặc biệt là việc tham dự trình diễn và thực hành những bộ hình thời trang quá gợi cảm… không hạp lứa tuổi. Do vậy, Hồng Quế nhận khá nhiều lời chê bai, trách móc từ dư luận.

Sau những sự cố ấy, Hồng Quế khẳng định sẽ đổi thay và không làm những ai yêu quý mình phải thất vọng. Trong khoảng thời gian vừa qua, Hồng Quế đã dần ý thức và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang, không còn khoe da thịt trong các thiết kế mát mẻ, thoáng đãng. Trong các gần đây, cô bắt đầu trở lại với những chiếc váy nữ tính, gợi cảm ý nhị.

Sáng nay, Hồng Quế sẽ có mặt tại trụ sở của Người đưa tin để giao lưu với bạn đọc. Việc gửi và nhận câu hỏi được thực hiện hoàn toàn theo phương thức trực tuyến nhằm tạo điều kiện tiện lợi nhất cho bạn đọc.

Những câu hỏi huých về công việc, thị hiếu, quan điểm cá nhân chủ nghĩa, ý kiến về ái tình, dự định sắp tới… sẽ được Hồng Quế ưu tiên trả lời.

Mong rằng những ai yêu thích và quan hoài tới Hồng Quế sẽ không bỏ lỡ dịp giao lưu này. Ngay từ hiện giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi cho người mẫu Hồng Quế vào email bandoc@nguoiduatin.Vn .

 P.V 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét