Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Quán quân Next Top Model 2012 Mai Giang chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Vào cuối tuần qua, quán quân Mai Giang đã âm thầm tổ chức đám cưới với người bạn trai lâu năm tại quê hương Hải Phòng. Được biết chồng Mai Giang tên là Ngọc Vịnh, hơn cô 7 tuổi và làm trong lĩnh vực ngân hàng. Hai người quen nhau khi chân dài vẫn đang là sinh viên của trường Đại học Hải Phòng.

 Đám cưới của quán quân Mai Giang diễn ra khá âm thầm 

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Mai Giang không thông báo tin mừng cho bất cứ đồng nghiệp nào trong làng mẫu và các chân dài từng tham gia thi Vietnam Next Top Model 2012 cùng cô.

Mai Giang từng chia sẻ, ông xã cô là người đàn ông tốt, chững chạc, chu đáo. Dù có một số khuyết điểm nhưng trong mắt cô, anh là người hoàn hảo vừa đủ và phù hợp với cô. Mai Giang cũng chia sẻ, trước đây, cô không biết sự nghiệp và tình yêu, cái nào quan trọng hơn.

 Chú rể của Mai Giang trông khá bảnh bao.  

Sau khi chứng kiến cảnh bạn trai gặp tai nạn và đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, cô mới nhận ra anh là tất cả với mình. Thời điểm đó, cô rất đắt show vì mới đăng quang Quán quân Next Top. Thế nhưng, cô chấp nhận từ bỏ công việc để về Hải Phòng chăm sóc anh. Khi bị tai nạn, chồng Mai Giang từng bị mất trí nhớ tạm thời. Hàng ngày, cô vào viện chăm sóc, trò chuyện để anh phục hồi nhanh hơn. Bạn bè, gia đình, ai cũng ủng hộ cho tình yêu đẹp của hai người.

 Trước đó Mai Giang có chia sẻ trên facebook tấm hình cưới của cô và chồng với lời nhắn "Sắp!.." 

 Chân dài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm 

Năm 2012, sau khi vượt qua hàng nghìn thí sinh cô gái người Hải Phòng, Mai Giang đã trở thành người chiến thắng và giành ngôi vị quán quân tại chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012.

 Sau khi đăng quang, Mai Giang không hoạt động sôi nổi như nhiều thí sinh khác mà âm thầm lui về hậu trường để hoàn thành nốt việc học hành, chăm sóc người yêu bị tai nạn và chuẩn bị cho đám cưới 


Tuy nhiên, sau khi đăng quang Mai Giang lại khá ít xuất hiện trong các chương trình thời trang bởi cô muốn tập trung cho việc học tập. Lần xuất hiện mới đây của cô là trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 với vai trò là khách mời chương trình.

 T.U (Depplus.Vn/MASK)  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét