Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

8 bí quyết làm nên phong cách Liu Wen

Sinh năm 1988, cao 1m79, số đo 3 vòng 80 - 59.5 - 87.5, cô gái vàng của làng mẫu châu Á trên sàn catwalk thế giới sở hữu nét đẹp ngọt, làn da mịn màng khỏe khoắn. Trái với quan niệm của nhiều người về người mẫu gốc Á nói chung: bé nhỏ và mờ nhạt, Liu Wen chinh phục sàn catwalk thế giới bởi vóc dáng mảnh mai đấy nhưng tiềm ẩn sức mạnh khó lường. Cô là bộ mặt gốc Á trước hết góp tên trong danh sách dàn mẫu nội y nhà Victoria's Secret. Vẻ đẹp của Liu Wen là sự hòa trộn ráo giữa vẻ nhu mì hiền thục và nét hoang dã hào phóng. Chính sự khó đoán trong thần thái giúp Liu Wen trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm.

Không chỉ là người mẫu hào kiệt, có mức thu nhập triệu đô, Liu Wen còn khiến giới trẻ ái mộ bởi phong cách thời trang khôn cùng cá tính của mình. Cô thẳng băng được các nhiếp ảnh thời trang đường phố để ý và là nhân vật rất được yêu thích trên các trang blog street style. Không điệu đà váy áo cũng chẳng khoe thân sexy, Liu Wen áp với những bộ y phục đậm chất tomboy hay rock chic. Phong cách của nàng siêu mẫu 25 tuổi là sự phối hợp giữa các nhân tố sắc sảo, tinh tế, tối giản và luôn toát lên vẻ đẹp tỉnh thành. Thần thái tự nhiên, phong cách khoáng đạt, mạnh mẽ pha chút bất cần nhưng vô cùng hồn nhiên tươi trẻ làm nên sức hút của Liu Wen. Cùng khám phá 8 bí quyết làm nên phong cách thời trang cá tính của cô.

 1. Ankle boot 

Liu Wen đặc biệt yêu thích những đôi ankle boot cá tính và cô biến hóa khôn lường với những đôi bốt này. Từ những đôi combat boost khỏe khoắn đến những đôi bốt nạm đinh hầm hố, từ những đôi oxford nam tính đến những đôi boost cut out trẻ trung, tuốt luốt đều được Liu Wen mix and match rất có lí và ăn khớp với những item trẻ trung bụi phủi mang hơi hám tomboy như được dành riêng cho cô.

 2. Layers 

Giống như các cô nàng yêu thích phong cách tomboy, Liu Wen khôn cùng kết phong cách layer. Điều quan trọng là cô mix chúng rất có gu, cái nọ tôn cái kia một cách rất ngẫu hứng mà không hề bị lố.


 3. Jacket da 

Với những cô nàng cá tính như Liu Wen, jacket da là item không thể thiếu trong mùa đông. Có thể nói, cô là một trong những sao mặc jacket da có gu nhất.

 4. Blazer 

Nh ững chiếc blazer đơn giản, cá tính và thanh tao cũng được cô chọn cho mỗi lần xuống phố.

 5. Jeans rách bụi phủi 

Quần jean rách là một trong những item nằm trong danh sách yêu thích của Liu Wen, Chúng giúp cô thỏa mãn niềm yêu thích phong cách tomboy khỏe khoắn, mạnh mẽ của mình.

 6. Áo khoác oversized 

Vốn cá tính và ưa sự đơn giản, cô rất kết những chiếc áo khoác ovesized mang hơi hướng quân đội chomột vẻ ngoài bụi bặm, đậm chất tomboy. Chúng rất hợp với vóc dáng và vẻ khoáng đạt, bụi bặm toát ra từ con người cô.

 7. Áo khoác lông 

Liu Wen có cách mix đồ độc đáo với những chiếc áo khoác lông. Cô biến chúng trở nên độc đáo và dễ gần khi mặc kèm quần jean và combat boost.

 8. Tông màu trầm 

Liu Wen yêu tông màu trầm, cô thường xuất hiện với đen, xám, xanh navy, màu quân nhân, nâu tối, ... Hiếm khi thấy cô xuất hiện với tông màu nổi.

\


 Kim ( Depplus.Vn/ MASK ) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét