Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Phương Mai cẩn trọng hơn sau sự cố lộ ngực

  

>> Quốc Trung sóng đôi Phương Mai nhớ lại thời vàng son
>> Phương Mai xin lỗi và trần tình về sự cố lộ ngực

Từng đồng hành với nhạc sĩ Quốc Trung trong một đêm tiệc gợi nhớ về thành công của dự án 'Đường xa vạn dặm' ở tuổi 38, siêu mẫu Phương Mai tiếp tục trở thành khách mời đặc biệt của nhạc sĩ trong buổi tiệc tri ân đầu năm 2014 tại TP. HCM.
Giải vàng siêu mẫu 2012 diện váy kín đáo nhưng vẫn khéo léo khoe vòng một gợi cảm. Sau scandal diện vest lộ ngực ở một sự kiện thời trang, Phương Mai tỏ ra khá thận trọng mỗi khi chọn lựa trang phục dự tiệc.
Trong đêm tiệc của nhạc sĩ Quốc Trung, một lần nữa, Phương Mai lại giúp vị nhạc sĩ có cơ hội gợi nhớ về những kỉ niệm trong sự nghiệp âm nhạc và các thành công đã gặt hái được trong năm 2013.
Bên cạnh đó, nhạc sĩ Quốc Trung cũng không bỏ qua cơ hội được giới thiệu 'chiến binh' giỏi nhất của mình trong chương trình Giọng hát Việt 2013 - Hà My. Anh nhìn nhận về Hà My như một người bạn mới : “Hôm nay không có mặt bạn trai của Hà My nhưng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến việc cậu đã nộp hồ sơ đăng ký cho Hà My và gửi đến cậu một món quà mang hương vị tuyệt hảo để chia sẻ cùng nhau. Riêng đối với Hà My, tôi sẽ dành tặng đến em những tác phẩm âm nhạc”.  
Chia sẻ tại buổi tiệc, Á quân Giọng hát Việt 2013 cho biết:  “Cảm giác của Hà My lúc này là bất ngờ và rất cảm ơn Sếp đã chỉ dạy và dành nhiều ưu ái cho Hà My. Chúc Sếp nhiều sức khỏe, hạnh phúc và phát tài”. 
Nhạc sĩ Quốc Trung cũng không quên đệm đàn cho học trò ưng ý nhất năm 2013 của mình được khoe giọng trước khách mời trong đêm tiệc.

 Đông Phương 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét