Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Hoa cài đầu – khuynh hướng làm đẹp retro dành cho cô dâu tân thời

 1. Búi tóc thấp 


Xu hướng tự nhiên đang chiếm ưu thế trong thời trang cưới 2014. Búi tóc cẩu thả và rối bời tạo cho bạn vẻ đẹp ma mị và cuốn hút. Khâu tạo kiểu cực đơn giản đến nỗi bạn có thể tự làm tại nhà. Hoàn thành chúng trong nháy mắt sau khi điểm thêm một đôi bông hoa, bạn nhé.


Sau đây là những gợi ý đáng yêu cho cô dâu:

 2. Cài bông hoa lớn 


Bạn cho rằng tóc búi khiến mình trông già hơn trong ngày cưới? Phong cách tạo kiểu độc đáo này sẽ khiến bạn hài lòng. Tối giản và trổi là Xu hướng make up cho cô dâu mùa cưới 2014. Chỉ với một bông hoa trên mái tóc buông xõa, đôi khi, lại tạo nên điểm nhấn và sự dị biệt.


 3. Tóc nửa đầu 


Buộc tóc nửa đầu là sự tuyển lựa hoàn hảo dành cho cô nàng lãng mạn. Mái tóc lỏng lẻo và nhấn nhá tôn vẻ đẹp của bạn lên bội phần. Đừng quên cài thêm một vài bông hoa nếu bạn muốn trội và thu hút.



 4. Tóc tết đuôi cá 


Hoa tinh tế quyện với bím tóc đuôi cá là style tóc được nhiều cô dâu yêu thích. Hãy nuôi tóc dài để mọi thứ trở nên dễ dàng khi tạo kiểu. Hoa hồng baby, oải hương, cúc họa mi,… là những gợi ý thú vị cho bạn trong những ngày đầu năm.

 5. Tóc tết vương miện 


Nếu yêu chuyện cổ tích, hẳn style tóc cổ điển sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay từ giây lát đầu tiên. Sau khi hoàn tất bím tóc, bạn có thể cài những bông hoa nhỏ xinh dọc theo chiều dài của vương miện.

 Hoặc bạn có thể kết hoa thành vương miện như thế này 

Mách nhỏ khi chọn lựa hoa cài đầu:

 chọn lọc loại hoa hợp 


- Hãy cân nhắc các loại hoa trong tiệc tối và hội trường khi chọn phụ kiện tóc. Chúng không nhất định cùng loại mà chỉ cần hòa hợp về màu sắc và mẫu mã. Bạn nên xem xét số lượng và kích cỡ để không gặp rối rắm trong ngày cưới.

- Tham khảo quan điểm chuyên gia về sự kết hợp các loại hoa khác nhau. Với vương miện, bạn nên tạo vài mẫu test trước ngày cưới. Điều này giúp bạn xác định độ bền của phụ kiện trong thời gian diễn ra lễ cưới.

 
chọn lọc váy cưới 


Đây là công đoạn bắt khi bạn quyết định phong cách make up và làm tóc. Với mẫu váy kiệm vải, hoa lớn có thể là chọn lựa ăn nhập. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại nhỏ hơn khi kết hợp với váy cưới tay dài.


 tuyển lựa voan cưới 


Nhiều người cho rằng voan cưới là chọn lọc chẳng thể với phụ kiện hoa. Hãy phá cách, bạn sẽ kinh ngạc với hiệu quả của voan ngắn (đến mang tai) khi đính kèm với hoa cài đầu.


 Hoa khô hoặc hoa tươi 


Hoa tươi đẹp và ấn tượng nhưng lại mau tàn hơn hoa khô. Mọi thứ quá đơn giản nếu lễ cưới của bạn diễn ra trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hoa sẽ mau tàn nếu bạn chọn lựa tiệc cưới 2 trong 1 (gộp chung đám cưới và lễ hỏi).

 T.H (Depplus.Vn/MASK) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét