Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Những bộ ảnh nóng ấn tượng nhất làng mẫu Việt 2013

 MINH TRIỆU: 

Nhiều người nói Minh Triệu đang là chân dài đình đám nhất Việt Nam hiện. Cô sở hữu làn da nâu bóng hấp dẫn cùng bộ mặt khía cạnh và đôi môi gợi cảm. Được biết đến như là biểu tượng sexy của giới showbiz, cô là một trong những người mẫu chẳng thể thiếu trên sàn catwalk Việt cũng như là sự lựa chọn số một cho các tùng san lớn. Không chỉ ngoại hình đẹp, Minh Triệu còn có phong cách chuyên nghiệp, luôn thực hành tốt đề nghị của nhiếp ảnh gia cũng như nhà thiết kế. Được khá nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu cưng chiều nhưng cô không bao giờ tỏ ra mình là số 1 và luôn giữ được dạng "ổn định", không có quá nhiều scandal. Tận dụng tốt thế mạnh ngoại hình, trau chuốt diễn xuất và biểu cảm, các bộ ảnh của Minh Triệu không gây phản cảm và có tính nghệ thuật cao.

 NGỌC TRINH : 

"Nữ hoàng nội y" không còn quá lạ lẫm với những loạt ảnh gợi cảm "đốt mắt" giới mày râu, tuy nhiên đây vẫn là bộ hình khá bất ngờ của cô cuối năm 2013. Ngọc Trinh gần đây ít xuất hiện hơn, ít ồn ào hơn và tập hợp hoàn toàn cho công việc kinh doanh bận rộn của mình, thành ra khi cô tung bộ ảnh "Cám dỗ" đã gây lộn để ý rất lớn cho công chúng. "Nóng" với hình ảnh cô gái trong loạt ảnh bán nude, trên người chỉ có một mảnh lụa trắng che chắn, cô mong manh quyến rũ đến mức kì lạ.

 HỒNG QUẾ: 

Hồng Quế là một chân dài "tài không đợi tuổi" của showbiz Việt. Sở hữu chiều cao khủng và khuôn mặt đẹp, tuy nhiên Hồng Quế lại khiến công chúng nhớ về cô vì những scandal gây bão liên tiếp của mình. Phải khẳng định rằng cách cô dùng nguồn năng lượng tuổi xanh của mình đang có vấn đề. Với những lợi thế mà cô sở hữu, không khó để Hồng Quế có thể tỏa sáng và trở thành vedette trong làng mẫu Việt. Mặc dù vậy, bỏ qua những phát ngôn gây bão của cô, cũng không bàn đến những câu chuyện về thái độ làm việc, Hồng Quế vẫn đang là chân dài thu hút được nhiều sự để ý bây chừ.

 NGỌC QUYÊN :  

2013 là một năm thành công với Ngọc Quyên, xây dựng hình ảnh đẹp, không scandal, bộ phim "giai nhân kế" do cô diễn xuất cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều phía. Hình như những thành công đó không lu mờ được niềm say mê với sàn diễn thời trang của cô, bằng cớ là hầu như các buổi biểu diễn thời trang không bao giờ vắng bóng thân hình đồng hồ cát của Ngọc Quyên. Không còn gây rầm rĩ, phản cảm như những bộ hình nude của các năm trước, Quyên "kín đáo" hơn trong năm 2013. Chỉ có sự gợi cảm là không bao giờ mất đi trong những bức hình bán nude của chân dài này.

 xoàn : 

Xoàn thời kì gần đây ít xuất hiện, hình ảnh cô loáng thoáng trên các sàn diễn để hội tụ cho công việc gia đình và kinh dinh. Tuy nhiên bất ngờ vào đầu năm, giải Bạc Siêu Mẫu 2008 tung những bức hình nude gợi cảm và gây sốt. Kim Cương từng chia sẻ, chụp ảnh nude là cách cô giữ lại hình ảnh đẹp nhất thời con gái của cô. Tuy có phần khoe da thịt hơi quá đà nhưng công bằng mà nói bộ hình của cô cũng mang tính nghệ thuật khá cao, và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

 Theo Sao360.Vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét