Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Giải mã sức hút của Ngọc Hân.

Ngoài việc đảm đang trọng trách MC các chương trình truyền hình, ra mắt bộ sưu tập các thiết kế riêng, năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện, Ngọc Hân còn nhận được rất nhiều lời mời làm đại sứ hình ảnh của các thương hiệu tăm tiếng. Mới đây nhất, HHVN 2010 đã có mặt tại Hàn Quốc để làm người mẫu lăng xê cho một hãng mỹ phẩm danh tiếng. Ngọc Hân ngày một đắt show và cũng không quá khó để lý giải cho hiện tượng đó.

 Ngoại hình chuẩn của người mẫu 

Sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng là 83-64-93, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân là bộ mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 16 tuổi.

Ngọc Hân sở hữu thân hình với số đo ba vòng chuẩn người mẫu.

Sau khi đăng quang ngôi vị, với bộ mặt thanh thoả, đôi mắt và nụ cười biết nói, Ngọc Hân liên tiếp nhận được sự quan hoài cũng như những lời mời tham gia các chương trình, sự kiện lớn nhỏ ở cả hai miền Bắc, Nam.

 Phong cách làm việc chuyên nghiệp 

Một trong những nguyên tố tiên quyết khiến Ngọc Hân luôn là cái tên được săn đón nhất 2013 là cách làm việc khôn cùng nghĩa vụ của cô: chu đáo, thân thiện, luôn đúng giờ và không bao giờ mắc bệnh “ngôi sao” . Dù rằng lịch làm việc dày đặc nhưng Ngọc Hân luôn hoàn thành tốt phần trọng trách đảm nhiệm. Đó là điều khiến bất kỳ ai khi làm việc với cô đều cảm thấy thiện cảm, an tâm và tin cậy.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp giúp Hoa hậu 2010 ghi điểm trong mắt mọi đối tác.

Dù ở đâu, Ngọc Hân luôn nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía ban tổ chức cũng như những phản hồi hăng hái của khán giả.

 Làn da trắng không tỳ vết 

Bên cạnh vóc dáng yêu kiều, chẳng thể phủ nhận rằng làn da trắng mướt chính là “vũ khí” đắc lực giúp Ngọc Hân tiến sâu hơn trên con đường sự nghiệp. Chỉ sau 3 năm đăng quang, Ngọc Hân đã trút bỏ làn da vốn thô đen bẩm sinh để khoác lên mình nước da trắng hồng, tinh khôi, căng mọng đầy sinh khí.

Bí quyết giúp Hoa hậu Việt Nam 2010 “hô biến” làn da vốn khó ưa của mình là nhờ tuyển lựa phương pháp tắm trắng thuốc bắc và trẻ hóa da bằng công nghệ White Skin tại địa chỉ spa quen thuộc.

Các tinh chất thảo dược quý hiếm trong phương pháp dưỡng trắng thuốc bắc - sữa non cô đặc được máy hấp ánh sáng Anh quốc đẩy sâu vào lớp hạ bì, giúp loại bỏ hắc sắc tố, nuôi dưỡng và làm làn da Ngọc Hân trắng lên rõ rệt chỉ sau 4 buổi thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ White Skin giúp cung cấp các vitamin A,C,E cần yếu cho việc nuôi dưỡng, tạo độ căng mọng và đàn hồi, khiến làn da Hoa hậu không chỉ trắng hồng mà còn mềm mịn, săn chắc.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp độc quyền, được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa vui lòng xem tại đây .

 Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất 2013 do khách hàng bình chọn: 

  Hà Nội:  

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199

  thành thị Hồ Chí Minh:  

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.Lavenderspa.Vn .

Facebook: http://www.Facebook.Com/spalavender .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét