Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mix đồ cá tính với giày thể thao

Khuynh hướng thể thao không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Những món đồ mang tính unisex, cá tính mạnh kết hợp lại làm nên sự cộng hưởng đầy duyên dáng cho bộ y phục của bạn. Vốn là sự diễn tả của cá tính mạnh, nhiều cô nàng hình như e sợ khi diện xu hướng này tới công sở. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì có vô vàn cách mặc đẹp với xu hướng thể thao để làm phong phú phong cách công sở bình thường.

 1. Giày thể thao + quần ống ôm 

Một trong những cách mix đồ cổ điển nhất của giày vải dáng thể thao là kết hợp với quần jeans ống ôm. Vì đôi giày vốn đã khỏe khoắn nên bạn cần chọn một chiếc áo không quá điệu đà nhưng không nhất thiết phải cứng cáp.

 Khoác chiếc blazer nổi bật cùng tông với đôi giày, bạn đã có bộ cánh hoàn hảo để đi làm hoặc đi chơi với bạn bè. 

" Đứng đắn" hơn với chiếc quần trắng, bạn có sĩ diện y phục này đến công sở mà không sợ "bụi bặm" quá. 

 Cách kết hợp "truyền thống" quần jeans và giày thể thao không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều phong cách và năng động đấy! 

 Những cô nàng teen rất "chuộng" cách mix này. Trẻ trung, cá tính mà hợp với mọi tình cảnh. Bạn còn mong gì hơn thế? 

 2. Giày thể thao + chân váy 

Ai bảo giày thể thao không thể mix với chân váy nào? Tinh tế lựa chọn dáng váy cùng kiểu và màu giày thể thao, bạn sẽ luôn là một giáo đồ thời thượng và năng động.

 Một chiếc chân váy dáng dài cùng đôi giày bánh mì to bản sẽ giúp bạn có style mới lạ khi đến công sở. 

 Chân váy mullet cũng được chị em chuộng bấy kaau nay. Và giờ đây bạn hoàn toàn có thể chọn cách mix váy mullet với giày thể thao. Nhưng lưu ý, chỉ cần chọn màu sắc nhã nhặn là bạn cũng đủ trội rồi! 

 Những cô nàng trẻ trung yêu thích những chiếc chân váy ngắn cùng giày thể thao giờ không còn phải đau đầu làm sao để có cách mix ấn tượng nhất nữa nhé. Đây sẽ là gợi ý cho bạn. 

 Chiếc chân vsy màu sắc cùng đôi giày thể thao họa tiết sứ năng động và bắt mắt. Hãy trở nên tâm điểm giữa đám bạn bè nhờ các mix ấn tượng này nhé! 

 3. Giày thể thao + short 

Dù mùa đông hay mùa hè, bạn đều có thể tận dụng chiếc quần short để làm điệu cực hiệu quả. Và thêm một vài giày thể thao trông bạn sẽ luôn khỏe khoắn và tứ tung thời trang đấy!

 Hai màu đen trắng từ trang phục, phụ kiện đến đôi giày thể thao sẽ là điểm nhấn cho bạn. Chẳng cần màu mè bạn vẫn luôn trội. 

 Áo len cổ tròn và áo sơ mi đang làm chị em ngây ngất, giờ đây gout thời trang yêu thích lại phối hợp với sự cá tính của quần short và giày thể thao sẽ giúp bạn luôn tự tín và trổi. 

 Tinh tế chọn chiếc quần trắng tinh khôi cùng áo họa tiết to bản để hết hợp với đôi giày thể thao cùng màu sẽ là sự tuyển lựa tiệt cho teens những ngày nắng lên. 

 Bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi giày hơi hầm hố một chút để tăng phần cá tính. Nhưng hãy nhớ, vào những ngày lạnh như thế này, hãy mang một chiếc quần tất bên trong để giữ ấm nhé! 

 4. Giày thể thao + váy liền 

Những chiếc váy liền dáng ôm vừa giúp kéo dài đôi chân thon nhỏ của bạn, vừa rất thích hợp với đôi giày thể thao nữa đấy. Những ngày nắng đẹp đi chơi với bạn bè hay đến công sở, style này đều rất hợp.

 Những chiếc váy ngắn đáng yêu sẽ nổi trội hơn khi bạn kết hợp chúng với đôi giày thể thao màu sắc. Nếu muốn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác jeans để thêm phần trội. 

 Giày thể thao khi kết hợp với áo khoác hầm hố sẽ mang lại set đồ hoàn hảo cho phong cách thể thao của bạn. 

 Với những chiếc váy liền dáng dài, bạn cũng có thể mix cùng giày thể thao nữa đấy. Chú ý màu sắc y phục và màu sắc giày để lúc nào cũng thời thượng nhé! 

 Kiểu áo denim giả váy kết hợp cùng đôi giày thể thao nhỏ gọn đang làm teens đảo điên. Thêm một vài tất cao cho phong cách trẻ trung và cá tính. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét