Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Chọn đồ party cho quý cô sành điệu

Đầu năm là thời điểm nhẵn dành cho những cô nàng yêu tiệc tùng. Chọn trang phục để trội mà vẫn gợi cảm, quyến rũ là tiêu chí hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn e sợ khi thử thách những cái mới, các cô gái thường có thiên hướng chọn những chiếc váy đen, váy body bó sát làm chọn lọc an toàn, gợi cảm vừa đủ và cũng không quá trổi. Chính thành ra, bữa tiệc sôi nổi lại ngập tràn những chiếc váy, set đồ rưa rứa nhau nhàm.

Thay vì lựa chọn những y phục quen thuộc, vì sao bạn không phá cách hơn với những item thời trang siêu hot trong năm nay. Chỉ vài bí quyết đơn giản bạn đã có thể tự tín với dung mạo trẻ trung, mới mẻ cho đêm tiệc.

 Áo khoác lông 

Chiếc áo sang chảnh này có thể là cứu cánh cho set đồ bên trong nhàm của bạn. Chỉ cần mix với skinny da, áo phông, hay một chiếc váy bó sát và giày cao gót hoặc boots, bạn đã có thể trở nên nữ hoàng đêm tiệc rồi. Chiếc áo cũng giúp bạn giữ ấm với bộ đồ phong phanh bên trong.

 Váy ren 

Váy ren đem lại cho cô gái vẻ gợi cảm, đường cong lấp lo đằng sau lớp ren mỏng vững chắc sẽ cuộn các ánh nhìn của cánh mày râu. Đừng quên những phụ kiện như mũ beret hay clutch nhỏ xinh để set đồ thêm hoàn hảo nhé.

 Crop top 

Chiếc áo "làm mưa làm gió" trong mùa hè vẫn chứng tỏ sức hút vào mùa đông. Không cần quá cầu kì, bạn chỉ cần mix crop top cùng short da, chân váy xòe hay chân váy bút chì đều rất cá tình và trendy. Đường eo thon lộ ra trong set đồ có phần ấm áp mùa đông là điểm nhấn huých và tinh tế.

 Quần skinny da 

Không giống những chiếc quần skinny chất liệu vải bạn hay mặc khi đi học, skinny da đem lại một vẻ ngoài hoàn toàn mới, gợi cảm, nổi vật và trải qua. Dù chiếc quần khá kén người mặc, chỉ đích thực hợp với những cô nàng chân thon gọn và mảnh dẻ, tuy nhiên, hiệu quả thời trang mà nó đem lại thì không cần tranh cãi.

 Diện cả cây 

Ngoại trừ bộ váy liền cùng màu, các bạn gái thường tránh mix đồ áo và váy hoặc quần cùng màu do sợ bị chê "đồng bóng" và có phần quê kệch. Tuy nhiên, chọn set đồ "xuyệt tông" với các màu nóng bỏng như đỏ, hồng, đen, xanh... Lại giúp bạn trở thành "đốm sáng" đêm tiệc khiến không ai có thể rời mắt khỏi bạn.

 Giày nam định, ánh kim 

Và những phụ kiện như những đôi giày cao gót nhóng nhánh này sẽ là những items không-thể-thiếu trong những từ khóa giúp bạn nổi trội và giúp hoàn thiện phong cách fashionista của bạn.

Một đôi giày có phần gót phát sáng độc đáo và hút mắt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét