Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

6 kiểu giày mọi cô nàng nên có trong mùa đông

 1. Ankle boots màu đen 

Ankle boots màu đen được xem là đôi giày căn bản mà hầu như tín đồ thời trang nào cũng có. Nó không chỉ có tác dụng tốt trong việc giữ ấm cho đôi chân mà còn là một item hiệu quả để tăng độ "sành" cho trang phục.

Ankle boots có nhiều biến tấu khác nhau để ăn nhập với mọi phong cách. Những cô nàng điệu đà có sĩ diện giày hở mũi, gót nhọn như Selena Gomez. Với những nàng cá tính, ankle boots gót vuông cao từ 3-5 phân là chọn lựa lý tưởng.

 2. Sneakers màu mẽ 

Phải với ankle boots, bạn nên sắm những đôi có màu sắc đơn giản tối đa như đen thì với sneakers, các tông màu nhóc mới là chọn lọc nên thử để mang đến vẻ ngoài khác biệt, trội.

Mùa đông năm nay, hàng loạt ngôi sao đều diện sneakers xuống phố thay cho các kiểu giày cao gót quen thuộc. Sự khỏe khoắn, cá tính là ưu điểm lớn nhất của sneakers. Với những cô nàng nấm lùn, giày thể thao giấu gót đúng mốt là kiểu mốt khó có thể bỏ qua đấy.

 3. Riding boots màu nâu 

Boots cao ngang hay dưới gối một chút luôn là sản phẩm được các cô nàng sành điệu yêu thích trong mùa đông. Kể cả khi diện một bộ trang phục đơn giản, Riding boots vẫn sẽ mang đến cho bạn phong cách thanh tao, sành điệu.

Riding boots màu nâu trẻ trung mà đương đại hơn màu đen nên chinh phục nhiều tín đồ thời trang hơn hẳn. Tuy nhiên, dáng giày này lại khá kén chọn chiều cao. Những cô nàng chân ngắn nhớ chọn riding boots cao gót để tổng thể được thăng bằng hơn nhé.

 4. Giày bệt dáng cổ điển 

Dù tê mê giày cao gót đến mấy, bạn vẫn nên sở hữu một vài giày bệt dáng đơn giản để tiện phối đồ khi cần có việc ra phố. Trong nhiều trường hợp, những đôi cao gót lênh khênh sẽ rất bất tiện, đặc biệt nếu bạn phải di chuyển nhiều.

Giày bệt mũi nhọn hay giày búp bê, Mary Janes...Là lựa chọn quen thuộc của những cô nàng đáng yêu, nữ tính. Nếu bạn có chiều cao lý tưởng, đừng ngại diện giày bệt khỏe khoắn đi học, đi làm hay thậm chí đi shopping, picnic...

 5. Giày cao gót cầu kỳ 

Trong mùa đông, y phục của chúng ta thường có màu tối. Khi thời tiết u ám, điều này càng khiến vẻ ngoài trông xám xịt hơn. Bí quyết để bạn thêm một tí tươi sáng cho phong cách chính là những đôi giày màu sắc. Nếu như ankle boots có thể diện đi học, giày bệt để dành ra phố, sneakers để đi chơi xa...Thì cao gót sặc sỡ là chọn lựa hoàn hảo cho những buổi tiệc prom.

Không có gì tuyệt hơn một vài giày cao gót màu mẽ được bạn kết hợp tông xuyệt tông với túi xách. Giờ thì kể cả khi diện cả cây đen từ đầu đến chân, bạn vẫn không lo bị chìm nghỉm giữa hàng tá cô gái khác rồi nhé.

 6. Boots đi mưa 

Thời tiết mưa gió thất thường của mùa đông sẽ chẳng là vấn đề gì nếu bạn đã sắm cho mình một vài giày đi mưa, có thể là ủng cao su, dép nhựa dẻo hay giày nhựa trong suốt... Càng ngày, càng có nhiều biến tấu giày cho trời mưa với nhiều chất liệu đa dạng hơn, cùng mẫu mã bắt mắt, thời thượng hơn.

Những đôi boots cao gót trong là kiểu mốt đáng thử cho các cô nàng muốn giữ nguyên phong cách sành điệu ngay cả khi trời "đổ lệ".

 Trang Shaelyn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét