Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Á quân “Thử thách cùng bước nhảy” tự tin dạo phố cùng Hi-tek

Mỹ An là một trong những khuân mặt tạo được nhiều thiện cảm nhất của khán giả từ sau cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai. Không chỉ có gương mặt đẹp, vóc dáng thanh mảnh, hình ảnh kiện tướng dance-sport “đổ máu” trên sàn nhảy cũng khiến nhiều khán giả xúc động.

Máu lửa và hết mình trong công việc nhưng khi rời sàn nhảy, Mỹ An cũng chỉ là cô nữ sinh thường nhật, thích đi dạo phố, yêu những gam màu “kẹo ngọt” và cũng thích “tự sướng” với điện thoại như bất kỳ teen girl nào.

Đạt giải Nhì trong cuộc thi vừa qua, một trong những điều trước hết Mỹ An làm là tậu ngay một chiếc điện thoại OPPO mới ra mắt.

Cô nàng chia sẻ, mình bị nghiện giao diện rất “teeny”, camera “tự sướng” chế độ Beauty Plus, cảm ứng bít tất tay trên màn hình siêu nhạy cùng nhiều tính năng độc đáo nhưng vẫn hợp túi tiền của chiếc smartphone OPPO Neo.

Chức năng điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ khi màn hình tắt trên chiếc điện thoại Neo giúp Mỹ An thung dung vừa nghe nhạc vừa đi dạo mát trong buổi chiều se se lạnh của Sài Gòn.

Trong shoot ảnh khác, Mỹ An khoe style cá tính với quần yếm chấm bi và mũ lưỡi trai dát kim khí đúc để mang đến cho mình một hình ảnh lạ lẫm hơn.

Thời gian cuối năm, cô nàng bận rộn với lịch thi học kỳ ở trường cũng như những lời mời chụp ảnh, phỏng vấn, biểu diễn… Nhưng xác định việc học là quan trọng nhất nên “kiện tướng dance-sport” chỉ nhận lời vào những dịp cuối tuần.

Nữ kiện tướng khoe style cá tính khỏe khoắn bên chiếc smartphone trẻ trung hạp với giới trẻ năng động.

Phút trầm tư của cô nàng 9X trên phố đông.

Thời trang:Golden Boutique, Halena Boutique.

Thông báo sản phẩm:

OPPO Neo là smartphone mới với mẫu mã thời trang, tương trợ nhiều tính năng độc đáo phù hợp với giới trẻ năng động. Chế độ cảm ứng bít tất tay đặc biệt được thực hành nhờ màn hình siêu cảm ứng, vừa đeo đôi căng thẳng rét mướt lại dễ dàng trải nghiệm những thao tác mượt mà.

Màn hình rộng 4.5 inch sắc nét ấn tượng với giao diện đẹp mắt từ hệ điều hành ColorOS. Những hiệu ứng hình nền thời tiết sinh động có thể dễ dàng đổi thay, những cử chỉ sáng ý hỗ trợ mở vận dụng nhanh chóng đầy sáng tạo từ chính người dùng đều được tích hợp sẵn trên OPPO Neo.

Chi tiết thông báo sản phẩm xin tìm hiểu thêm tại: http://www.Oppomobile.Vn/oppo-neo.Html .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét