Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Teen boy sở hữu bộ sưu tập hơn 14.000 bút chì

Tushar, 15 tuổi, đến từ New Delhi, Ấn Độ gây sửng sốt khi sở hữu bộ sưu tập hơn 14.000 bút chì với nhiều hình trạng và kích cỡ khác nhau từ 40 quốc gia trên thế giới.

Tushar bắt đầu sưu tập bút chì từ năm 4 tuổi. Cha cậu bạn là ông Ashish Lakhanpal - một phi công thương nghiệp mại là người đã giúp cậu nuôi dưỡng ham này.

Anh chàng sở hữu những cây bút chì có mùi thơm thú nhận, bút chì có nón hay những cây bút được làm thủ công bằng tay từ gỗ. Cây lớn nhất rộng 29cm và bé nhất rộng 4cm.

Đặc biệt nhất trong bộ sưu tập là một chiếc được mạ vàng và 2 chiếc bút chì từng được Nữ hoàng Elizabeth II sử dụng. Tushar cho biết: “Bố mẹ mình đã mua cặp bút nữ vương từng sử dụng đó với giá 400 euro (khoảng hơn 12 triệu đồng)”.

“Cha mình thường mua bút chì mới cho mình. Mình thích cảm giác được sở hữu những chiếc bút chì mới. Vì vậy, bất cứ khi nào được đi du lịch với cha, mình đều mua bút chì”, Tushar nói.

Trong khi nhiều người có niềm say mê sưu tầm tem, tiền xu thì Tushar lại có say mê với những cây bút chì đầy màu sắc.

Tushar đã dành hàng giờ ngồi trước máy tính và lùng về các loại bút chì.

Ngày nay, Tushar vẫn đang tiếp kiến khoảng số lượng bút chì để đạt được một kỷ lục mới. Cậu hy vọng sẽ sớm thu thập được 15.000 chiếc để vượt qua kỷ lục gia Hiện tại là Emilio Arenas với 14.552 chiếc bút chì từ 60 nhà nước trên thế giới.

 Tân Tân 
 Ảnh: Mail Online 

 * Xem thêm: Bộ sưu tập tem khủng long của cậu bé 10 tuổi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét