Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Cara Delevingne cũng phải nhờ vào photoshop để hoàn hảo

Vẻ đẹp củaCara Delevingneđược truyền tụng như một trong những chuẩn mực mới của làng mẫu. Cô người mẫu sinh năm 1992 này sở hữu gương mặt cá tính và phong độ đầy tự tín, bản lĩnh. Đôi mắt sâu đầy suýt nữa ẩn dưới hàng chân mày rậm bướng bỉnh, sống mũi cao thanh thoả cùng gò má cao mạnh mẽ, và chẳng thể không kể đến thân hình mảnh dẻ với vòng 1 phẳng lỳ - một trong những "luật bất thành văn" của những người mẫu thuộc dòng thời trang cao cấp.


Thế nhưng, có nhẽ vẻ đẹp được cả thế giới tôn vinh củaCaravẫn là chưa đủ. Bởi trong những bức hình mới đây nhất quảng bá cho hãng nội y La Perla., Sự đổi thay trên thân thể cô nàng khiến không ít fan sửng sốt: vòng 1 cũng như vòng 3 nảy nở và tròn trĩnh hơn hẳn, đầy quyến rũ, trong khi hình xăm ở bên dưới ngực trái biến mất hoàn toàn. Làn da trắng bốp không tì vết củaCaracũng được nhuộm sắc nâu bóng khỏe khoắn nhằm ăn nhập với y phục nội y hơn. Về căn bản, có khá nhiều sự khác biêt giữa người thật và ảnh photoshop.





Sự khác biệt rõ ràng về cơ thể củaCaratrước và sau khi được tút tát bằng photoshop.

Riêng về vấn đề hình xăm củaCara, ngay từ khi cô nàng thanh minh ý định xăm hình, công ty quản lý đã cảnh báo rằng hành động này có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp người mẫu đang lên củaCaranhưng cô không nhọc lòng. Và ngày nay, trên thân của cô có rải rác đến 7 hình xăm,. Kể cả khi đã trở nên bộ mặt đại diện củaBurberry,Caravẫn "nghiện" xăm hình. Thế nhưng không hề có hình xăm nào hiện hữu trong tấm ảnh truyền bá củaLa Perla. Chúng đã bị xóa sạch bằng photoshop.


Được biết, những hình ảnh này đượcCaraLa Perlathực hiện vào khoảng 5 tháng sau vụ scandal quán đến ma túy và bịH&Msa thải .


Scandal dãy đến ma túy củaCara.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét