Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Quyến rũ cùng wrap dress ngày đầu năm

Wrap dress là tên gọi dành cho những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải quấn điệu đà quanh người. Trổi với nút thắt duyên dáng phần eo cùng dáng váy rủ bay bổng, wrap dress đại "dễ tính" và có thể hợp với vóc dáng của mọi quý cô. Dù bạn là cô nàng "mình hạc xương mai" hay "đầy đã" đi chăng nữa, chiếc váy này vẫn luôn biết cách làm ưng ý chủ nhân với ưu điểm che tội hoàn hảo.

Được chắp bút từ NTK tuấn kiệt Diane Von Furstanberg, đến nay chiếc váy "quyền năng" này vẫn được ưu ái xuất hiện với mật độ dày đặc tại nhiều fashion show tên tuổi của các "ông lớn" trong làng thời trang. Nhưng dù xuất hiện ở bất kì sàn runway nào, qua như Gucci hay thứ hạng với Salvatore Ferragamo, wrap dress vẫn luôn giữ bên mình nét mềm mại, kiêu kì không thể lầm lẫn.

Tại sao nói wrap dress có thể che tội hoàn hảo cho mọi dáng người? Rất đơn giản, với chất liệu hầu hết là mềm mại, nhẹ nhõm, phần thân cũng như chân váy không hề ôm chặt lấy thân hình người mặc, điều này khiến các khuyết điểm như quá mũm mĩm hay quá gầy gò đều được giấu giếm. Hơn nữa, phần thân trước là 2 vạt vắt chéo cùng eo được thắt lại sẽ tạo nên điểm nhấn hấp dẫn rõ rệt cho người mặc.

Không hề bỏ lỡ khuynh hướng, các kiều nữ thế giới cũng cập nhật rất nhanh thiên hướng swrap dress trong tủ đồ. Váy nhẹ nhõm diện trên phố hay bộ đầm nhung óng ánh trên thảm đỏ, vơ đều được các sao vận dụng vô cùng đơn giản nhưng lại cực hiệu quả.Nhẹ nhàng nhưng không hề kém hấp dẫn, chiếc váy này không chỉ khiến sao mà còn vô thiên lủng phái đẹp khác "mê man". Hãy cùng xem các fashionista thế giới diện wrap dress đa phong cách như thế nào nhé.

Với những cô nàng mảnh dẻ, wrap dress họa tiết sẽ mang đến cái nhìn đầy đặn hơn cho phần ngực, vai cũng như chân.Trái lại, những chiếc váy trơn sẽ giúp những cô nàng "bụ bẫm" thư thái đi đáng kể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét