Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Siêu mẫu lưỡng tính mặc nội y hấp dẫn hơn cả mẫu nữ

  
Diện những bộ trang phục ̃gợi cảm với họa tiết hoa nổi bật, Andrej Pejic trông còn xinh đẹp, quyến rũ hơn cả mẫu nữ khi tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun trong bộ ảnh mang tên "Flower Bomb".

Với chiều cao 1m88, thân hình thon gọn và gương mặt xinh đẹp, Andrej Pejic bắt đầu nổi danh trên sàn catwalk khi tham dự show diễn của Jean Paul Gaultier và Marc Jacobs. Vẻ đẹp nữ tính cộng với những tố chất hiếm có để biểu diễn tốt y phục của cả hai giới, Andrej Pejic ngay tức thì trở nên một "món ăn lạ", một nguồn cảm hứng sáng tạo đối với nhiều stylist, các nhà thiết kế cũng như những nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Andrej cũng nhiều lần trở nên khuân mặt trang bìa của các tập san thời trang uy tín, bao gồm cả Elle.
Andrej Pejic là người mẫu nam đầu tiên trên thế giới được chọn làm khuân mặt đại diện của thương hiệu đồ lót dành cho đàn bà - Hema (Hà Lan). Anh đã được trang web Models.Com xếp thứ 18 trong danh sách "50 người mẫu nam xuất sắc 2011" và cũng từng được tạp chí dành cho nam giới FHM xếp vào vị trí 98 trong số 100 nữ giới gợi cảm nhất hành tinh năm 2011.
Cùng ngắm chùm ảnh gợi cảm của Andrej trên tạp chí Vogue (Hàn Quốc) số ra đầu năm mới:






Huệ Mẫn - (Theo Pinterest)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét