Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bắt gặp Ngọc Trinh tất tưởi chuẩn bị khai trương showroom

Dù bận rộn nhưng Ngọc Trinh vẫn rất chỉn chu, xinh đẹp

Trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa của Ngọc Trinh mới đăng những hình ảnh cho thấy một ngày của "bà chủ bận rộn". Vẫn những đường cong gợi cảm, cuộn ánh nhìn, vẫn làn da trắng đã thành thương hiệu, chân dài này không hề trình diễn.# Sự mệt mỏi khi tăng tả chuyển đồ, sắp đặt cho cơ ngơi mới của mình ở TP.HCM.

Được biết, đây là showroom thời trang sắp ra mắt của người đẹp. "Nữ hoàng đồ lót" hết sức bận rộn trong việc kinh dinh trước khi sang Seoul dự đêm Gala trao giải Ngôi sao Hàn Quốc 2014 vào ngày 14.1 tới đây.


Cô ngày càng chứng tỏ mình chỉ không có sắc mà còn có đầu óc kinh doanh khi đầu tư hiệu quả trong lĩnh vực spa và thời trang

Lần này, Ngọc Trinh cũng lại sánh duyên cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Hai người còn gặp gỡ và ăn trưa cùng nam diễn viên Trái tim mùa thu Wonbin. Người đẹp đang chuẩn bị chu đáo cho sự kiện tại xứ kim chi. Cô không ngại chi “đậm” cho 2 chiếc đầm hiệu Ellis Sabb và Valentino để xuất hiện lộng lẫy bên cạnh các ngôi sao Hàn Quốc và khu vực.

Sau nhiều lùm xùm về những phát ngôn gây sốc và ngôi vị hoa hậu “ao làng”…, Ngọc Trinh đang dần khẳng định rằng mình không phải “chân dài, não ngắn”. Cô liên tiếp là đại diện thương hiệu, ký kết các giao kèo làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và trở nên bà chủ của hệ thống spa khắp ba miền, cũng như đang tích cực lấn sân vào kinh dinh ngành thời trang.

Cùng xem một ngày làm việc của "bà chủ" Ngọc Trinh:

 Hồ Ly
 
 Ảnh: FBNV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét