Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hello Weekend Market: rộn rã phiên chợ thời trang đón Tết

Cứ mỗi mùa Tết đến Xuân về là dịp chúng ta - những fashionista thỏa sức sắm cho mình những item cực xinh để xúng xính trong những ngày nghỉ lễ bên bạn bè và người nhà phải không nào? Với những món đồ thời trang cực chuẩn và không đụng hàng, cùng không gian rộng lớn của SVĐ Hoa Lư trong tiết thời xuân mát dịu là dịp ráo trọi cho bạn đấy.

Từ lâu Hello Weekend Market luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của các bạn trẻ đam mê thời trang dịp cuối tuần. Với hơn 120 gian hàng lựa chọn kĩ càng để bảo đảm mang đến cho bạn những item “chất lừ” và đẳng cấp như thời trang, phụ kiện, các sản phẩm làm đẹp, đồ handmade…

Còn bây chừ, các tín đồ shopping ơi, hãy cùng nghía qua những Hot Item chất lượng và siêu xinh sẽ xuất hiện ở Phiên Chợ Tết đặc biệt Hello Weekend Market ngày 11/1 này nhé!

The blue t-shirt

Libe

Những món phụ kiện sang

Cùng các món bánh hay nước uống ngon tuyệt

Helly Tống, Ngọc Thảo, Misoa, cùng nhiều hot girl, hot boy Sài thành cũng sẽ góp mắt tại HWM ngày 11/01 đấy!

Mùa Tết - Mùa shopping bùng nổ trong năm, cùng với muôn nghìn những điều thích sẽ chờ đón các bạn ngày 7-8/12 tại Hello Weekend Market SVĐ Hoa Lư, Số 2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1 từ 9g sáng đến 9g tối nhé! Hãy nhanh chân và chuẩn bị cho mình ý thức cũng như nguồn năng lượng dồi dào để shopping cực đã nhé!

Hello Weekend Market:

Fanpage: http://www.Facebook.Com/HelloWeekendMarket

Đơn vị tổ chức: Hello Weekend Market

Email: helloweekendmarket@gmail.Com

Hotline: Ms.Thủy 0909898980.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét