Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bước tiến mới của Ngọc Trinh trên con đường trở nên "Bà hoàng"

Không có hào kiệt gì nổi bật ngoài nhan sắc và thân hình nóng bỏng được phù phép dưới bàn tay đào tạo tài tình của Khắc Tiệp, hiện tại Ngọc Trinh đã trở thành một trong những tiếng tăm người mẫu nức danh nhất Việt Nam.

Cô chóng vánh trở nên người phụ nữ trong mộng của sao người với thân chừng như một nữ thần cùng gương mặt thơ ngây đẹp tựa tranh vẽ. Không dừng lại ở đó, tăm tiếng của Ngọc Trinh còn vươn ra tầm khu vực khi cô liền được mời xuất hiện, chụp ảnh tại các sự kiện giải trí hay các tập san ở Hàn Quốc, Thái Lan...

Chẳng thể phủ nhận công lao của Khắc Tiệp trong việc kiến lập và phát triển sự nghiệp giúp Ngọc Trinh, nhưng cũng không thể bỏ qua sự cố kỉnh hết mình của cô gái miền Tây này.

Nếu như không có sự núm, sự cam chịu khi thực hành những chiêu trò và hết mình hy sinh vì công việc thì Ngọc Trinh đã không thể kiến lập nên được sự nghiệp của mình như ngày bữa nay.

Nên nhớ rằng, Khắc Tiệp viện trợ Ngọc Trinh cốt trong lĩnh vực người mẫu và trong showbiz, còn khi Ngọc Trinh lấn sân sang những lĩnh vực khác thì gần như cô là người "tự lực cánh sinh" để có được địa vị như ngày bữa nay và trở thành một người nữ giới thành đạt.

Dựa trên nguyên có được từ những ngày tháng hoạt động trong showbiz, sắc bản thân và cả kinh nghiệm, Ngọc Trinh đã chuyển hướng sang kinh doanh spa. Từ một tăm tiếng hàng đầu làng tiêu khiển, cô hài lòng "mờ nhạt", hy sinh chuyện nghiệp người mẫu để toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh.

Nhờ những bước đi sáng ý, khéo léo, công việc của Ngọc Trinh ngày một phát đạt và thành ra cô cũng trở nên một bà chủ sang trọng, tài giỏi. Sau khi có chỗ đứng vững ở công việc kinh dinh spa, Ngọc Trinh tiếp kiến tiến những bước mới.

Cô trở nên đại diện và nhà phân phối cho một nhãn hàng mỹ phẩm nổi danh của Hàn Quốc. Trong lễ khai trương công việc mới, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đến dự và thương hiệu của cô đã thu hút được sự để ý của dư luận.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh đã tiến một bước mới trên con đường sự nghiệp khi cô quyết định lấn sân sang kinh dinh thời trang với thương hiệu của riêng mình. Cô chọn cho thương hiệu của mình những phong cách đẹp mắt, phù hợp với nhiều người mà vẫn đầy hấp dẫn.

Ngọc Trinh san sớt về công việc mới của mình: "Ngọc Trinh Fashion không đi theo xu hướng tự thiết kế bởi đó chưa phải là thế mạnh của Trinh. Với sự khó khăn chung của tình hình kinh tế ngày nay, thời trang không nên là gánh nặng của phái đẹp, việc bỏ ra một số tiền quá lớn cho một món đồ thời trang là chưa ăn nhập với thực tiễn. Cách thức tạo nên mối can hệ gần gũi, thắt chặt tình thân từ các nhà thiết kế đối với người tiêu dùng mà Trinh đang thực hành sẽ đưa được sản phẩm thời trang đẹp mắt tới các giáo đồ một cách thân thiện với mức giá hợp lý nhất. Có rất nhiều điều bất thần đang chờ đón các bạn tại Ngọc Trinh Fashion, Trinh chắc chắn vậy!"

Quả thực, Ngọc Trinh lại một lần nữa chứng tỏ sự sáng dạ và thông thạo sự đời của mình khi cô biết chọn những trang phục hạp với số đông, biết nghĩ đến vấn đề giá cả, điều rất quan trọng trong thời buổi khó khăn ngày nay.

Với những rứa cùng sự khôn ngoan của bản thân, ắt hẳn công việc kinh doanh của người đẹp Ngọc Trinh sẽ còn tiến xa trong tương lai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét