Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Quán quân Next Top Model 2012 bất ngờ lên xe hoa

Mai Thị Giang là quán quân của Vietnam's Next Top Model  mùa thứ ba. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô người mẫu đến từ Hải Phòng "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Mai Giang gần như không tham gia bất cứ sự kiện thời trang nào.

Gần đây, người đẹp sinh năm 1991 mới tái ngộ khán giả khi tham gia đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 với tư cách khách mời. Những tưởng đây là dấu hiệu cho thấy cô sẽ sớm trở lại sàn diễn thời trang sau một thời gian dài vắng bóng, Mai Giang lại bất ngờ lên xe hoa.

Một trong những hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của Mai Giang.

Vốn là một người kín đáo, không hay chia sẻ những chuyện riêng tư lên trang cá nhân, cộng thêm việc không tham gia showbiz, thông tin Mai Giang "theo chồng về dinh" khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, quán quân Vietnam's Next Top Model  từng chia sẻ người yêu cô sinh năm 1984, đang làm trong ngành ngân hàng và là một người đàn ông chững chạc, chu đáo. Lý do Mai Giang "mất tích" sau khi đăng quang là cô phải tạm gác lại mọi công việc để chăm sóc người yêu bị tai nạn giao thông.

Chồng Mai Giang hơn cô 7 tuổi.
Hồi tháng 12, quán quân  Next Top Model  chia sẻ một bức ảnh cưới lên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét