Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Những cái nhất của 4 Quán quân Next Top Việt

 1. Huyền Trang - nhiều tranh biện và lột rõ nhất 

Ở thời điểm đăng quang, Khiếu Huyền Trang vẫn là cái tên khiến không ít người ngờ. Hầu hết đều cho rằng, so với một "cô gái quê" như Huyền Trang, Tuyết Lan xứng đáng hơn với danh hiệu vô địch. Trong cuộc thi, Huyền Trang cũng chưa chứng tỏ được sự vấn rõ rệt như cô bạn Á quân. Mặc dù vậy, 4 năm sau cuộc thi, thí sinh này đã có sự lột khác biệt.

Huyền Trang từng dính tin đồn mua giải vì chưa thực thụ tỏa sáng Trong suốt cuộc thi như Tuyết Lan.

Từ một cô gái có thân hình còn thô, thiếu am hiểu về thời trang, Trang Khiếu ngày một sành điệu với phong cách đậm chất menswear khó nhầm lẫn. Cô gái gây tranh cãi ngày nào giờ đã trở thành bộ mặt nổi tiếng trên sàn diễn Việt, thậm chí ghi dấu trên cả tập san và Tuần lễ thời trang nước ngoài. Khó có thể phủ nhận, Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa trước tiên là một trong những chân dài ấn tượng nhất hiện nay.

Cô gái Bắc Giang ngày nào giờ đã trở thành một trong những cái tên hot nhất làng mẫu Việt với việc bộc trực chụp hình cho các bộ ảnh cao cấp.

Phong cách đời thường của Huyền Trang cũng được đánh giá cao vì sự cá tính, khác lạ.

 2. Hoàng Thùy - chắc chắn và sạch sẽ nhất 

Từ những ngày đầu casting, Hoàng Thùy đã là thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì sự tự tín, hài hước cùng một triển vọng tỏa sáng trong ngành công nghiệp thời trang. Trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy cũng tỏ ra là thí sinh sáng ý, biết chế ngự xúc cảm và hòa mình theo những concept khác nhau. Chiến thắng của Hoàng Thùy, dù vẫn theo kịch bản "vịt hóa thiên nga" thân thuộc, nhưng được xem là một cái kết có thể dự đoán trước.

Với phong cách và vẻ ngoài có phần mờ nhạt, Hoàng Thùy không phải là thí sinh được để ý trong vòng casting phía Bắc. Tuy nhiên, sau đó, bằng sự sáng ý của mình, cô sinh viên Kiến trúc đã liên tục tỏa sáng trong các thử thách.

Thân hình "cò hương" tưởng là nhược điểm lại trở thành lợi thế giúp Hoàng Thùy nổi bật trong vô số người đẹp ngực đầy, mông cong hiện thời. Cô dần dần vươn lên chiếm vị trí vedette trên nhiều sàn diễn với những bước tiến vững, vững chắc, và nói không với scandal. Trong một bài phỏng vấn mới đây, chân dài cũng khẳng định những cám dỗ của nghề người mẫu hoàn toàn không lôi kéo được cô.

2 năm sau cuộc thi, Hoàng Thùy ngày càng sành điệu với gu thời trang sang, thứ hạng.

Có thể nói, Hoàng Thùy cũng là vô địch chóng vánh nức tiếng nhất sau cuộc thi. Trong khi Trang Khiếu khá khó nhọc khi tự mình tìm chỗ đứng, Hoàng Thùy với khả năng sẵn có cùng sự nâng đỡ từ công ty đã nhận hàng loạt show diễn ngay sau khi cuộc thi chấm dứt. Cô cũng được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh với phong cách thời trang ngày một sành điệu.

Bộ mặt góc cạnh cùng biểu cảm sắc lạnh giúp Hoàng Thùy dễ dàng được nhớ đến trong các bộ ảnh thời trang cao cấp.

 Xem tiếp  

 Trang Shaelyn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét