Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thời trang xế hộp "siêu mát mẻ" của các mỹ nhân Việt

Mỹ nhân Angela Phương Trinh dù diện yếm jeans năng động nhưng cô nàng vẫn không quên mix cùng chiếc ba lỗ trắng sexy lấp ló vòng 1.

Mỹ nhân "ngực khủng" Elly Trần cũng mát mẻ hai dây trên xế hộp.

Một lần "bỏ quên" nội y được cô nàng lưu lại giây phút đáng nhớ ấy trên chiếc xế của mình.

Diễm My 9x khoe dáng ngồi trên ghế lái chiếc Audi A4, cô nàng diện váy xanh ngắn cúp ngực , trông cô nàng đúng gu "mỹ nhân và xế hộp".

Hồng Quế không quên ghi lại chốc lát mặc áo hai dây cùng chiếc quần short sexy khi lái chiếc xế của cô đến chỗ làm đẹp rồi up lên trang cá nhân.

Phương Mai diện chiếc đầm đỏ nổi bật khoe khe ngực "bốc lửa" của cô nàng, mỹ nhân "lộ ngực" này luôn có những bộ cánh gợi cảm "nguy hiểm và chết người", diện bộ cánh cùng tông màu son đỏ quyến rũ, cô đang ngồi trên xế để đến buổi chiếu phim của Hoàng Thùy Linh.

Bảo Anh cũng "gây sốt" cách đây không lâu với bức ảnh "tự sướng" để mặt mộc khoe thân hình bốc lửa với chiếc 3 lỗ dáng dài ôm sát làm trổi vòng 1.

Anh Thư diện chiếc đầm trắng xẻ ngực "nóng mắt" thờ ơ khoe vòng 1.

Mỹ nhân đại gia Ngọc Trinh - người sở hữu 2 chiếc BMW và Audi bởi thế cô luôn thích khoe ảnh "tự sướng" mát mẻ của mình trên xế yêu.

Bức ảnh cô chụp mặc áo hai dây cùng short siêu ngắn khiến nhiều cô nàng ganh tỵ vì làn da trắng nõn nường không tì vết cũng như đôi chân thon dài của cô.

Maria Đinh Phương Ánh thường có những bộ ảnh chụp khoe vòng 1 táo bạo, đây là tấm ảnh cô ngồi trên xế hộp của mình diện chiếc áo sơmi đen nhạt nhẽo khoe gần hết một bên vòng 1, hâm nóng các fan trên trang cá nhân của cô.

Jane


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét