Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vợ chồng siêu mẫu Ngọc Quyên khóa môi nồng nàn dưới hoàng hôn

Vừa qua, trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình, siêu mẫu Ngọc Quyên tiếp đăng tải những hình ảnh đi chơi tại Mỹ cùng chồng sắp cưới tại bãi biển Huntington tuyệt đẹp. Tại đây, khoảnh khắc hai vợ chồng khóa môi dưới ánh hoàng hôn đầy lãng mạn đã được ghi lại và được Ngọc Quyên san sớt trên facebook với dòng chú thích:  "Hoang hon . Huntington Beach Pier. My family". 

  

  

 Vợ chồng Ngọc Quyên tình tứ khóa môi dưới ánh hoàng hôn 

 Người đẹp đã được chồng sắp cưới cho đi du lịch quành nước Mỹ 

  

 Đây đang là quãng thời kì hạnh phúc nhất của chân dài Ngọc Quyên 

Ngày nay, Ngọc Quyên và mẹ đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho lễ đính hôn và lễ cưới sẽ diễn ra vào tháng 1.2014 tại Mỹ. Sau đó, một lễ cưới ấm cúng cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

 Mẹ Ngọc Quyên đã được con rể ngày mai dẫn đi thăm thú rất nhiều nơi của nước Mỹ  

Trong thời kì có mặt tại Mỹ, Ngọc Quyên được chồng sắp cưới đưa đi chơi tại rất nhiều địa danh nổi danh ở đây Trang cá nhân chủ nghĩa của Ngọc Quyên được cập nhật khá đầy đủ những hình ảnh mới nhất kèm những chia sẻ rất hứng khởi và hạnh phúc. Người mẫu trẻ liên tục đăng tải những hình ảnh cô và hôn phu ở bên nhau mọi lúc. Không chỉ tình tứ trên phố, anh cũng chẳng ngần ngại hôn đắm đuối vợ sắp cưới khi cả hai cùng đi dạo trong công viên.

 Chàng bác sĩ Việt kiều cũng chẳng ngại ngần hôn đắm say vợ sắp cưới khi cả hai cùng đi dạo trong công viên. 

  


 Ngọc Quyên khoe ảnh "khóa môi" cùng chồng sắp cưới
 

 
 

 Cô nàng chân dài và chàng thầy thuốc 37 tuổi có hơn một năm quen nhau. Trong thời gian này cả hai rất ngay liên lạc và gặp gỡ qua những chuyến bay đi về giữa Mỹ và Việt Nam 

  

  

 
 

 Cặp đôi rất tình cảm bên nhau, Ngọc Quyên hạnh phúc san sớt những khoảng khắc đẹp của mình bên chồng 

Chuyện tình cảm tây riêng được Ngọc Quyên giữ khá kín tiếng, nên khi cô nàng công khai sắp lên xe hoa với một thầy thuốc Việt kiều 37 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước đó, cô chưa từng nhắc tới bạn trai bác sĩ và thậm chí còn vướng nghi án hẹn hò cùng vũ công ngoại quốc Daniel sau khi cô nàng dự "Bước nhảy hoàn vũ".

 Uy Uy (Depplus.Vn/MASK) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét