Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Lộ diện chủ nhân may mắn nhận giải đặc biệt chiếc Vespa LX.

Sáng ngày 2/1/2014 tại tòa nhà ROSANA số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM thương hiệu y phục nội y Relax đã tổ chức lễ quay số may mắn và công bố kết quả chương trình khuyến mại “Mua Relax thả ga lướt Vespa” dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc Tiến Thương Mại cùng đông đảo khách hàng. Theo đó, giải đặc biệt của chương trình là chiếc xe máy Vespa LX 125cc đã thuộc về mã thẻ mang số 282628. Những giải thưởng quyến rũ khác như 05 chiếc điện thoại di động Iphone 5, 10 laptop Sony Vaio, 20 TV LCD LG 32” và 500 bộ mỹ phẩm cao cấp L’amant đều đã tìm được chủ nhân. Truy cập tại đây để xem danh sách khách hàng trúng thưởng.

Hình ảnh đại điện khách hàng quay giải thưởng

Relax là thương hiệu thời trang nức danh với những mẫu y phục nội y nam nữ đa dạng mẫu mã và màu sắc, hạp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài việc được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có độ co giãn bốn chiều thoáng mát, êm ái, trang phục nội y Relax còn bảo đảm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng vì không chứa độc tố, không phai màu khi giặt và không gây kích ứng da.

 Một số sản phẩm trong BST mới nhất của Relax: 

Cùng với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, Relax mong muốn chuẩn y các sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng hình ảnh tươi trẻ và ngập tràn sức sống hơn. Logo mới của thương hiệu Relax vừa là hình ảnh dáng bộ của chiếc lò xo, đại diện cho sự co giãn tối đa - đặc tính nổi bật của sản phẩm, vừa tựa như những vệt ánh sáng nhiều màu sắc, trình bày sức sáng tạo, trẻ trung, không ngừng đổi mới của các sản phẩm nội y Relax.

Ngoại giả, trong thời kì vừa qua, thương hiệu Relax cũng đã đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế “Cơ bụng hoàn hảo - Mr. 6 Pack”. Qua cuộc thi này, thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng đã vinh diệu nhận được giải thưởng “Mr. Relax” cùng hợp đồng trở thành khuân mặt đại diện cho thương hiệu Relax trong 1 năm, do Giám đốc chi nhánh Hà Nội của Công ty CP Sơn Việt trao tặng.

Hình ảnh thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng trong cuộc thi “Cơ bụng hoàn hảo - Mr. 6 Pack”

 Mọi thông báo chi tiết, vui lòng liên tưởng: 

 Hotline: (08) 3816 3173 

 Website: www.Relaxunderwear.Com  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét