Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Trương Thị May: Tỏa sáng với nét duyên.

Tự nhận mình không phải là một nhan sắc quá trội trong làng mẫu nhưng Trương Thị May luôn biết cách tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Người ta nhắc đến cô trong hình ảnh một á hậu mang vẻ đẹp thiên nhiên, ăn chay trường, có lối sống chuẩn và một trái tim bác ái, chan hòa với mọi người. Hình ảnh đó cũng chính là “nét duyên” khiến May luôn toát ra một sức hút đặc biệt, nó thuộc về tính cách, vẻ đẹp riêng trong tâm hồn mà May không ngừng nuôi dưỡng- bởi như cô luôn tâm niệm “sắc đẹp có thể hao mòn nhưng cái duyên thì không bao giờ tàn phai”

Với May, cái duyên sẽ tạo nên sức hấp dẫn riêng cho phái đẹp, nó cũng chính là thứ tài sản vô giá mà đôi khi người có sắc cũng thèm khát vươn tới, May san sẻ: “Một người phụ nữ duyên dáng không bao giờ phô bày tất cả vẻ đẹp của mình mà biết giữ lại một tẹo bí hiểm, vừa đủ để gây một ánh nhìn thương nhớ. Sức hấp dẫn tiềm ẩn bên trong mỗi người nữ giới cũng như một món trang sức đầy quyền lực vậy, một khi bạn có được, hãy để nó tỏa sáng bằng chính tâm hồn luôn tự tin, yêu đời và yêu người”

Á hậu Trương Thị May tiết lậu thêm: một trong những bí quyết khiến cô thêm rạng ngời chính là trang sức. Với May, trang phục trình bày tính cách người mặc, còn trang sức diễn tả thứ hạng đồng thời tôn nét thanh lịch, hấp dẫn của phái đẹp. Là một người không khoa trương nên May có sự tuyển lựa tinh tế đối với mỗi món trang sức cô dùng. “Trang sức giúp bạn tỏa sáng hơn chứ không phải lấn lướt sắc đẹp của bạn, vì vậy tôi luôn tiết chế và khéo léo# phối hợp sao cho hài hòa với y phục để có thể tự tin, rạng ngời trong mỗi lần xuất hiện”. Đối với thương hiệu trang sức trong nước, Trương Thị May tin dùng trang sức PNJ bởi trình độ chế tác tinh xảo, qua và chất lượng..

 Khuyến mãi mừng Xuân 2014 

  Từ 20/12/2013- 20/01/2014, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 10% cùng chương trình quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,7 tỷ đồng  

Www.Pnj.Com.Vn ; www.Tonvinhgiatridichthuc.Vn

Hotline: 1800 54 54 57 – (08) 3 9900 990


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét