Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Angela Phương Trinh 'học đòi' phong cách Phạm Băng Băng

Dự lễ trao giải Zing Music Awards 2013 tối qua, Angela Phương Trinh xuất hiện với chiếc váy tinh quái, có họa tiết bắt mắt.

Cô nhanh chóng trở nên tâm điểm trên thảm đỏ. Tuy nhiên sau đó, mọi người mau chóng phát hiện ra, mẫu mã của chiếc váy này có phần quen thuộc. Nó gần giống mẫu thiết kế theo phong cách Á Đông Phạm Băng Băng từng diện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2012. 

Đây không phải là lần trước nhất Angela Phương Trinh chọn cách biến mình trở thành một bản sao không hơn không kém của nàng Kim Tỏa.

Dù cô nhiều lần bị góp ý cũng như chê bôi vì gu kỳ quặc này nhưng nghe đâu cơn cuồng Phạm Băng Băng của "Bà mẹ nhí" vẫn chưa có ý định dừng lại.

Không chỉ giúp Angela Phương Trinh khoe được vòng eo thon, chiếc váy nhãi ranh còn khiến cô gái trẻ trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Zing Music Awards tối qua.

Tuy nhiên, chiếc váy của "Bà mẹ nhí" chỉ là một mẫu thiết kế khác lấy ý tưởng từ bộ y phục của Hoa đán Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2012.

Xem ra, cơn cuồng Phạm Băng Băng của Angela Phương Trinh vẫn chưa có ý định dừng lại.

Hướng bản thân đến hình ảnh, sang và quý phái, cô gái trẻ đã chọn cách sao chép phong cách của đàn chị. Thậm chí, đạp lên dư luận, cô ưng biến bản thân thành một bản sao không hơn không kém.

Chiếc váy trễ nãi khoe vòng một gợi cảm của Phạm Băng Băng lại Liên hoan phim Cannes 2013 đã được Angle sao chép y chang trong một sự kiện trước đó.

Một trong số những lần cô nàng xinh đẹp tự biến mình thành cái bóng của người khác.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười rỡ ràng, Angela Phương Trinh hoàn toàn có thể tìm cho mình một phong cách riêng biệt và ấn tượng. Thế nhưng, cô đã chọn cách ăn theo.

Dù không ít lần bị ném đá nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn quyết định làm ngơ với dư luận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét