Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Chân dài 9x Cara Delevinge tình tứ "khóa môi" nữ diễn viên Fast & Furious

Vào hôm qua (8/1), chân dài nước Anh Cara Delevingne và nữ diễn viên của series đình đám Fast & Furious Michelle Rodriguez đã cùng nhau đến sân theo dõi một trận thi đấu bóng rổ. Tuy nhiên, thay vì tụ tập vào diễn biến của cuộc đấu, hai người đẹp này lại chỉ chằm chằm diễn tả "tình cảm" của mình trước con mắt của rất nhiều khán giả cũng có mặt tại nhà thi đấu ngày hôm đó.

 Cara Delevingne và Michelle Rodriguez "khóa môi" tình tứ trước mặt rất nhiều người 

 Hai người đẹp không ngừng trao nhau những cử chỉ tình tứ 

Cara và Michelle không ngừng ôm ấp, thậm chí còn "khóa môi" nhau. Cả hai không rời nhau lấy nửa bước, thậm chí nữ diễn viên còn không ngần ngại gác chân lên đùi Cara trước ánh mắt có phần khó chịu của những khán giả xung quanh.

 
 

  

 Hành động quá khích của nữ diễn viên Fast & Furious 

Đặc biệt, không chỉ âu yếm cô người mẫu 9X, nữ diễn viên 35 tuổi đôi khi lại có hành động quá khích trên hàng ghế khán giả. Gương mặt của Michelle đỏ rực và đầy phấn khích khi ngồi cạnh Cara. Đôi khi cô lại gục đầu xuống và tỏ vẻ mỏi mệt. Một nguồn tin cho hay, Cara và Michelle mới trở nên thân thiết trong vài ngày gần đây.

 khuân mặt đỏ rực và phấn khích của Michelle Rodriguez khi ngồi cạnh Cara  

 Cặp đôi này chừng như không mấy quan tâm tới những gì đang diễn ra dưới sân thi đấu. 

  

 Họ tranh thủ chụp ảnh cùng nhau để đưa lên mạng tầng lớp  

Trước đó, Michelle Rodriguez từng dìm rằng, cô là người lưỡng tính. Trong khi đó, siêu mẫu đời 9X Cara nhiều lần xa xôi úp mở về giới tính của mình.

Trong bài phỏng vấn với Entertainment Weekly hồi tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết : " Mọi người bắt đầu tò mò khi tôi chưa bao giờ san sớt về cuộc sống ngấm ngầm của mình. Họ bắt đầu đưa ra nhiều suy đoán. Thậm chí vì tôi đóng khá nhiều vai diễn nhạy cảm khiến khán giả cho rằng tôi đồng tính nữ".
 

 "sự thực tôi có cả hai thiên hướng. Đối với tôi, đàn ông cũng hấp dẫn và nữ giới cũng vậy ", Michelle cương trực.

 Michelle Rodriguez là người lưỡng tính 

Về phía cô người mẫu 9x, đầu tháng 11/2013, Cara Delevingne đã được mời tham dự show thời trang của hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret với vai trò một "thiên thần" mới trong dàn chân dài đình đám của hãng. Đây là một điều khá bất ngờ bởi các người mẫu của Victoria's Secret thường có đường cong nóng bỏng, gợi cảm, trong khi đó, chân dài người Anh lại sở hữu thân hình mảnh khảnh và phong cách tomboy cá tính.

Hờ hững, bí mật trên tập san và kiêu sa trên sân khấu nhưng ngoài đời, Cara lại nghịch ngợm như con trai và cực kỳ thích làm xấu trước ống kính với nhiều biểu cảm "khó đỡ". Một người bạn thân của cô từng giải đáp phỏng vấn: "Đối với tôi, Cara rất giống con trai. Cô ấy không quan tâm đến chuyện phải xinh đẹp mà chỉ thích sự hí hước".  


 T.U (Depplus.Vn/MASK) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét