Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

4 thắc mắc của cô dâu về khăn voan

 1. Cô dâu có bắt buộc phải cài khăn voan? 

Khăn voan làm tôn vẻ đẹp lãng mạn, sự trọng thể cho cô dâu trong ngày cưới nhưng không nép và không phải cô dâu nào cũng phù hợp để cài khăn voan. Bạn nên ướm thử khăn voan cùng với váy cưới để tự mình cảm nhận trước hết. Nếu phụ kiện này giúp bạn có thêm tự tin và không che mất vẻ đẹp của chiếc váy thì mới nên dùng cho ngày cưới.

 2. Kiểu khăn voan nào là hoàn hảo? 

Chiếc khăn voan hoàn hảo khi nó hợp với vóc dáng cô dâu, kiểu tóc và váy cưới, dù là khăn voan ngắn, hiện đại hay dài, truyền thống. Ngày nay, có nhiều kiểu khăn voan khác nhau nhưng cô dâu có chiều cao trung bình, dáng nhỏ nên chọn khăn thiết kế đơn giản, có chiều dài đến ngang lưng.

Khăn voan màu trắng hoặc màu kem được dùng phổ thông trong ngày cưới. Ảnh: Onewed 

 3. Màu sắc của khăn voan như thế nào? 

Khăn voăn sẽ phụ thuộc vào màu sắc của váy cưới. Cách an toàn nhất là chọn khăn voan và váy cưới cùng màu. Tuy nhiên, giữa màu kem và màu trắng có thể hoán đổi cho nhau (váy cưới trắng - khăn voan màu kem và ngược lại).

 4. Khi nào có thể tháo khăn voan ra? 

Cài khăn voan đem lại sự trọng thể nhưng sẽ bất tiện nếu cô dâu phải đeo voan suốt buổi tiệc cưới. Thành thử, sau khi hoàn thành phần nghi lễ, cô dâu có thể tháo khăn voan để bớt vướng víu.

  >> Tham khảo các mẫu khăn voan cho lễ cưới mùa xuân   

 Mộc Lan 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét