Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Giám khảo Adam tái xuất trong Asia's Next Top Model 2

Khán giả kênh Star World đang đợi cuộc thi Người mẫu châu Á - Asia’s Next Top Model mùa thứ 2 (NMCA). Ngoài mục đích tiêu khiển, nhiều khán giả Việt Nam còn phấn chấn cổ vũ cho thí sinh Phan Như Thảo, người mẫu thuộc công ty Venus, thuộc quyền của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Host Nadya và các thí sinh.

 Tự tin với thí sinh Việt 

Trong cuộc thi, Phan Như Thảo sẽ phải cạnh tranh với 15 đối thủ đến từ 11 nhà nước châu Á gồm Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Top 16 là những thí sinh hội đủ phẩm chất về sắc vóc lẫn kiến thức và bản lĩnh sàn diễn.

Phan Như Thảo, cô gái má lúm đồng tiền đến từ miền Tây, sinh năm 1987, sở hữu chiều cao 1m73, nặng 49 kg, số đo 3 vòng 84-60-90. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 , Siêu mẫu Phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2008 , Á hậu Việt Nam Hoàn cầu.

Người mẫu Phan Như Thảo

Ngoài nghề người mẫu, cô dự đóng khá nhiều phim như Người đẹp Bình Dương, Những mảnh vỡ phù hoa, Blog và người đẹp, dung nhan và danh vọng .

Phan Như Thảo có vốn tiếng Anh tương đối khá sau khi hoàn tất khóa học tại Singapore học vào cuối năm 2011. Với hành trang này, thí sinh Việt Nam tự tín để chạm tay tới danh hiệu Người mẫu châu Á 2014.

Chẳng thể phủ nhận việc thí sinh Việt Nam mỗi khi đi "chinh chiến" tại nước ngoài thường bị thua thiệt về trình độ ngoại ngữ, thí dụ như ở Người mẫu châu Á mùa thứ nhất, Thùy Trang - top 4 Vietnam’s Next Top Model 2012 - đã bị loại ở tập thứ 5 do hạn chế về tiếng Anh, nhưng với NMCA mùa thứ 2, khán giả Việt Nam có quyền kỳ vọng với đại diện của nước nhà.

 Cuốn theo trải nghiệm của 13 tập thi 

Cuộc thi NMCA mùa thứ nhất đã được đông đảo người xem ủng hộ và có một lượng fan đông đảo trong cả khu vực. Đến mùa thứ 2 này, cuộc thi đã phải tuyển lựa khắp châu Á những người mẫu có triển vọng và thử thách họ trong các buổi thử thách chụp hình mới lạ, sáng tạo, tràn ngập xúc cảm. Đây là một chương trình mang đậm tính thời trang và sự quyến rũ với sự dự của các ngôi sao và biểu trưng thời trang quốc tế.

Các cô gái được chọn vào ngôi nhà chung sẽ tụ họp để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Asia’s Next Top Model  mùa 2 bằng cách vượt qua thử thách trong 13 tuần phát sóng. Host của chương trình là siêu mẫu Nadya Hutagalung - ngôi sao hàng đầu Singapore, cô là diễn viên, VJ của kênh MTV châu Á. Nadya Hutagalung sẽ đồng hành xuyên suốt cùng chương trình cho đến khi tìm ra được người chiến thắng. Cùng dự trong ban giám khảo còn có Joey Mead King từ mùa thứ nhất trong vai trò cố vấn chuyên môn, nhiếp ảnh gia Mike Rosenthal và chuyên gia catwalk Adam Williams.

Bộ tứ giám khảo của cuộc thi.

Chương trình được sản xuất bởi công ty sản xuất truyền hình Active TV, quay tại Malaysia, lấy bối cảnh là các đô thị tuyệt đẹp như Kuala Lampua, Malacca, Pangkor, Penang, Terengganu, Sabah và Sarawak. Cuộc thi NMCA sẽ được phát sóng vào lúc 20h40 thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/1/2014 trên kênh Star World, kênh truyền hình tiêu khiển thứ hạng, phong cách dành cho nữ giới.

Tại Việt Nam, kênh Star World được phát trên quơ các hệ thống truyền hình trả tiền lớn như SCTV, VTVCab, HTVC, K+, AVG, MyTV,… theo cả chuẩn SD và HD.

Tư liệu: Asia’s Next Top Model


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét